Kênh Tàng Kiếm Sơn Trang trên Youtube

Kênh Tàng Kiếm Sơn Trang trên Youtube

Hôm nay, Tàng kiếm sơn trang xin giới thiệu với các bằng hữu về kênh của Tàng Kiếm Sơn Trang trên Youtube.

https://www.youtube.com/channel/UCdSdAwV6z-JmD8ojGn7nSGA/featured?view_as=subscriber


Kênh được tạo với mục đích phục vụ nhu cầu thư giãn , giải trí cho các bằng hữu sau thời gian học tập, làm việc mệt mỏi. Với bộ sưu tập các clip ý nghĩa về cuộc sống, hoạt hình, nhạc, và phim kiếm hiệp. Hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của các bằng hữu.


Nội dung:
Hãy dành một vài phút để cùng đắm mình trong MV ca nhạc mới vô cùng đáng yêu của bài hát Ma’agalim (vòng tròn) – nhóm nhạc Jane Bordeaux. MV là một bộ phim hoạt hình ngắn, lấy cảm hứng từ một thiết bị trò chơi cũ có tên là penny arcade, thông qua những mô típ chuyển động của một con búp bê đưa người xem đến những cảnh tượng và những sự việc nối tiếp nhau trên một trục quay xoay tròn. Con búp bê cứ đi mãi, đi mãi trên chiếc trục quay bên trong là những động cơ phát ra tiếng nhạc. Mỗi vòng quay mở ra những cảnh sinh hoạt của cuộc sống hàng ngày. Theo thời gian, những sự việc trên đường đi cũng dần thay đổi, cứ tưởng rằng vòng quay sẽ vĩnh viễn quay như thế cho đến khi một sợi cây cáp bị đứt. Tất cả mọi thứ bất ngờ bị quay ngược trở lại với tốc độ rất nhanh. Và rồi vòng quay không còn xoay tròn nữa mà mở ra một con đường thẳng mà búp bê đã đi được một đoạn thật dài và gần đến điểm cuối cùng. Qua đoạn phim ngắn với những chi tiết và màu sắc vô cùng tuyệt vời, đạo diễn Uri Lotan muốn gửi gắm đến mọi người một thông điệp, cuộc sống này không phải là một vòng quay vô tận, rồi một ngày nào đó nó sẽ dừng lại và bạn chợt nhận ra rằng, một đời người diễn ra tưởng như chậm chạp nhưng thật sự nó là khoảng thời gian vô cùng ngắn ngủi. Hãy trân trọng từng ngày mà bạn đang có được để làm những việc ý nghĩa cho cuộc sống, đừng lãng phí quỹ thời gian của bạn.


Nội dung: Hãy cùng quẩy hết mình với ca khúc nhạc rock hoành tráng của nhóm nhạc Pentakill dành cho các fan của Liên Minh Huyền Thoại. Bạn sẽ là ca sĩ hát chính Kathus, hay tay trống mạnh mẽ Olaf.


Comments

Popular posts from this blog

Cách làm món tôm hấp dừa

One Piece: Nguồn gốc sức mạnh trâu bò của Tứ Hoàng Kaido, "sinh vật" mạnh nhất trên thế giới

BLEACH Mobile 3D game bom tấn 2019