Những địa điểm đi chơi Noel thú vị ở TP. Hồ Chí Minh

Gần đến giáng sinh rồi, Tàng kiếm sơn trang chúc các bằng hữu có gấu một mùa noel ấm áp bên gấu, bằng hữu nào chưa có gấu thì cũng sẽ có gấu vào dịp giáng sinh năm nay. Năm nay nên trải nghiệm giáng sinh ở đâu cho thú vị nhỉ? Mời các bằng hữu cùng tham khảo một số địa điểm nhé.
1. The Crescent Mall
Địa chỉ: Khu vực cầu Ánh Sao - hồ Bán Nguyệt.
Giống như các trung tâm thương mại khác, The Crescent Mall cũng được trang hoàng vô cùng hấp dẫn cho dịp Giáng sinh. Hơn thế nữa, địa điểm này còn thuộc khu vực cầu Ánh Sao và hồ Bán Nguyệt - một trong những nơi sôi động nhất trong đêm Giáng sinh.





2. Aeon Mall
Địa chỉ: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú.
Noel là dịp để bạn và người thân hay bạn bè rủ nhau đi chơi và Aeon Mall là địa điểm không chỉ vui chơi thỏa thích những những trò chơi trong nhà mà còn là khu mua sắm tấp nập. Đặc biệt vào dịp lễ giáng sinh, trung tâm thương mại này còn được trang hoàng rực rỡ với cây thông khổng lồ, những bông tuyết trắng và những dàn đèn led đầy màu sắc khắp nơi. Bạn có thể thỏa sức chụp hình để có những bức ảnh đẹp làm kỉ niệm cũng cây thông hay chụp ảnh miễn phí với ông già Noel.





3. Xóm đạo
Mỗi mùa Giáng sinh về, không phải quận 1 mà xóm đạo trên đường Phạm Thế Hiển, quận 8 gồm 5 giáo xứ Bình An, Bình An Thượng, Bình An Hạ, Bình Thái, Bình Thuận mới là điểm đông đúc nhất. Các con đường lung linh với những dây đèn giăng từ nhà này sang nhà kia như đường hầm ánh sáng. Hàng trăm hang đá đủ kích cỡ dựng bên đường và trong nhà thờ, có cái nhỏ xíu như tiểu cảnh, có cái to bằng cả căn nhà đủ để trẻ em leo vào chơi. Những ngày cận Noel, khu vực này thường xuyên kẹt xe vào buổi tối bởi dòng người nô nức kéo nhau đến chụp ảnh, đi lễ. Nếu muốn có bộ ảnh đẹp, bạn nên đi trước dịp lễ vài ngày và tranh thủ buổi chiều thì lên hình sẽ đẹp hơn.





4. Cầu Ánh Sao
Cầu Ánh Sao nằm ở quận 7, TP HCM. Dù nằm hơi cách xa trung tâm thành phố nhưng đây vẫn là địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn được nhiều bạn bè lựa chọn.
Với công viên thoáng rộng và nhiều khu phức hợp, cầu Ánh Sao thực sự trở thành điểm đến của nhiều cặp tình nhân mỗi dịp Giáng Sinh về. Còn gì lãng mạn hơn nếu trong đêm giáng sinh, bạn được đứng cạnh người thương trong không gian huyền ảo, lung linh của ánh đèn. Vào buổi tối cầu ánh sao sẽ phát sáng rực rỡ.



5. Công viên ánh sáng
Công viên Ánh sáng Allunee với 45 cụm đèn lồng trên diện tích 5 ha tọa lạc ở quận Thủ Đức trở thành điểm vui chơi mới của dân Sài Thành vào dịp lễ Noel và Tết Dương lịch năm nay. Khác với những lễ hội Ánh sáng đã tổ chức trước kia tại TP HCM, quy mô của Allunee lớn hơn với nhiều lồng đèn, mô hình các điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới do các nghệ nhân Việt Nam và Hàn Quốc thực hiện như tháp Eiffel có chiều cao hơn 20 m, quảng trường Gwang Hwa Mun của Hàn Quốc hay các nhân vật hoạt hình đáng yêu... Công viên mở cửa đón khách từ 8/12/2017 đến 21/1/2018. Giá vé: Miễn phí cho trẻ em cao dưới 80 cm, trẻ em cao trên 80 cm: 60.000 đồng/vé, người lớn: 100.000 đồng/vé.







6. Phố người Hoa
Nằm tại đường Hải Thượng Lãn Ông, phố người Hoa là khu vực bán đồ Giáng sinh nổi tiếng ở TP.HCM. Chính vì vậy, ghé thăm nơi này bạn sẽ cảm nhận rõ rệt không khí Giáng sinh bao phủ khắp nơi với những món đồ màu sắc rực rỡ, đủ chủng loại.






Comments

Popular posts from this blog

Cách làm món tôm hấp dừa

One Piece: Nguồn gốc sức mạnh trâu bò của Tứ Hoàng Kaido, "sinh vật" mạnh nhất trên thế giới

BLEACH Mobile 3D game bom tấn 2019