Âm dương sư: Hắc bạch vô thường

Hắc bạch vô thường
Hôm nay Tàng kiếm sơn trang sẽ giới thiệu với các bằng hữu về 2 thức thần trong game mobile Âm Dương Sư của garena. Đó là Hắc bạch vô thường: là hai kẻ dẫn lối cho linh hồn đến âm phủ.
Nếu có đủ cả 2 thức thần Hắc bạch vô thường trong đội hình thì bạn có thể đẩy boss và tỷ lệ thắng pvp với những đối thủ bằng cấp hoặc chênh lệch 1-5 cấp rất cao. Tuy nhiên để phát huy tối đa sức mạnh cũng như sự kết hợp của hắc bạch vô thường, tàng kiếm sơn trang khuyến cáo các bằng hữu nên điều khiển đánh thủ công bằng tay, không nên treo auto đối với những trận đấu quan trọng.
Bạch Vô Thường
Bạch vô thường mặc trang phục trắng, tay cầm cờ trắng dẫn lối linh hồn, sát thương tầm xa và cộng dồn.
- Kỹ năng chính "Vô thường đoạt mệnh": làm nên tên tuổi của Bạch vô thường bởi khả năng sát thương toàn bộ địch, kèm theo hiệu ứng tạo sát thương duy trì và sát thương duy trì có thể cộng dồn. Như vậy, nếu đội địch bị kỹ năng này nhồi sát thương 2-3 đợt thì khả năng đột tử toàn quân sẽ rất cao. Tiêu hao 3 điểm quỷ hỏa.
Thôn tin kỹ năng Vô thường đoạt mệnh
Cận cảnh kỹ năng Vô thường đoạt mệnh
- Kỹ năng "Cầu hồn": Ở nơi tất cả kẻ địch tử vong sẽ triệu hồi 1 tiểu quỷ, 1 lượt sau tiểu quỷ phát nổ gây sát thương cho toàn bộ kẻ địch, khi tiểu quỷ còn tồn tại thì mục tiêu không thể hồi sinh. Như vậy, nếu bên đội địch có 5 người, và bị tiêu diệt hết 4 người, khi dùng kỹ năng này sẽ triệu hồi được 4 tiểu quỷ, khi đến lượt từng tiểu quỷ phát nổ gây sát thương 4 lần. Đây là kỹ năng nhồi dame boss rất khủng vào những hồi cuối của trân đấu, nếu kèm theo hiệu ứng của Vô thường đoạt mệnh sẽ gây đột tử. Tiêu hao 1 điểm Quỷ hỏa.
 - Kỹ năng "Tử địa": Kỹ năng sát thương cơ bản của Bạch vô thường, có hiệu ứng giảm hiệu quả trị liệu của địch trong 2 lượt(rất hữu ích khi bên đội hình địch có thức thần có khả năng trị thương).
Hình dạng khi thức tỉnh Bạch Vô Thường:
Hình dạng skin Thời niên thiếu của Bạch Vô Thường:
Về Ngự hồn thì nên trang bị bộ Niết bàn cho Bạch vô thường. Bởi hiệu ứng khi trang bị 4 món Niết bàn là: sau mỗi lượt đánh, nếu máu thấp hơn 30% sẽ hồi 15% máu bản thân. Giúp bạch vô thường trụ lâu hơn để duy trì các hiệu ứng dồn sát thương.
Hắc vô thường
Hắc vô thường mặc y phục đen, tay cầm lưỡi hái, linh hồn nào dẫn lối không theo sẽ nhận Án Tử.
- Kỹ năng chính "Án Tử": là kỹ năng sát thương toàn địch đáng sợ ngay đầu trận đấu. Khi kẻ địch có lượng máu lớn hơn 40% sẽ nhận thêm 50% sát thương. Khi mới bắt đầu trận đấu, các bằng hữu nên tung ra chiêu này ngay để đánh phủ đầu toàn bộ địch, lượng máu của địch sẽ giảm rất lớn, nếu trúng chí mạng thì xác định là xuống gần 50% máu sau đòn đầu tiên.


Thông tin kỹ năng án tử
Cận cảnh kỹ năng án tử trong chiến đấu
- Kỹ năng "Báo tử": Khi hạ được 1 mục tiêu sẽ được nhận thêm 1 lượt đánh. Đây là 1 kỹ năng tuyệt vời dùng để kết liễu những kẻ địch đang ngáp ngáp. Với sự kết hợp: Án tử -> Vô thường đoạt mệnh -> các thành viên team địch sẽ đồng loạt giảm máu xuống thấp đáng kể, khi đó lần lượt chọn những mục tiêu máu thấp nhất dùng Báo tử để kết liểu, như vậy sẽ nhận được những đợt tấn công kết liễu liên hoàn -> Sau đó dùng cầu hồn để dồn sát thương nếu bạn đánh boss.
- Kỹ năng "Trừng phạt": Kỹ năng sát thương cận chiến của Hắc vô thường, không có gì đặc sắc lắm vì hai kỹ năng trên đã bá quá rồi. 
Về Ngự hồn thì nên trang bị cho Hắc vô thường bộ Châm Nữ. Vì 2 món tăng: 15% chí mạng, 4 món: khi chí mạng có 40% gây sát thương bằng 10% máu tối đa, giới hạn 120% công của bản thân. Kết hợp với kỹ năng Án Tử thì sẽ gây ra sát thương rất khủng khi chí mạng ngay giai đoạn đầu trận.
Những thông tin trên là đúc kết từ kinh nghiệm cá nhân của Tàng kiếm sơn trang khi trải nghiệm game Âm dương sư, mang tính chất tham khảo. Nếu các bằng hữu có cao kiến hay hơn, hãy để lại bình luận bên dưới bài viết để hoa sơn luận kiếm huynh đệ cùng nhau học hỏi kinh nghiệm.
>>>Website game Âm dương sư <<<
Các bằng hữu có thể chơi game Âm dương sư trên Máy tính thông qua ứng dụng giả lập di động BlueStacks, tải ứng dụng tại đây.

Comments

Popular posts from this blog

Cách làm món tôm hấp dừa

One Piece: Nguồn gốc sức mạnh trâu bò của Tứ Hoàng Kaido, "sinh vật" mạnh nhất trên thế giới

BLEACH Mobile 3D game bom tấn 2019