Giá Bitcoin tăng trở lại đạt 9k usd, khiến nhà đầu tư mãn nhãn

Sau khi phục hồi từ mức thấp nhất trong 5 ngày hôm qua, bitcoin (BTC) có tiềm năng tăng điểm về phía ngưỡng kháng cự lớn tại 9.880 đô la, các biểu đồ kỹ thuật cho thấy.
Tiền điện tử di chuyển trở lại trên $ 9,000 trong giờ châu Á sau khi mức thoái vốn khỏi mức cao gần đây là $ 9,767 đã hết hơi quanh chu kỳ tăng trung bình động 50 giờ (MA).

Theo văn bản, BTC đang giao dịch ở mức $ 9.251 trên Bitfinex, đại diện cho các khoản lỗ biên so với mức đóng cửa của ngày hôm trước (theo UTC) là $ 9.270.
Xu hướng giảm tiếp theo cho sự đảo chiều giảm điểm trong ngày thứ tư sẽ là tin xấu đối với các nhà đầu cơ, nhưng BTC thay vì đánh giá cao 4.5% vào thứ năm, giữ chúng trong trò chơi. Nếu BTC đóng cửa ngày hôm qua dưới mức $ 8.765 (mức thấp hôm thứ tư), những người đầu cơ giá sẽ có mặt trên trong ngắn hạn.

Biểu đồ hàng ngày

Biểu đồ trên cũng cho thấy đường MA 5 ngày và đường MA 10 ngày đang hướng về phía bắc, cho tín hiệu chu kỳ tăng. Thực tế là bitcoin đã tìm thấy các cổ phiếu dưới MA 10 ngày hôm qua và đã tăng lên trên MA 5 ngày chỉ làm tăng thêm sự tin cậy vào tính chất tăng của các đường trung bình động.
Hơn nữa, pullbacks có xu hướng ngắn ngủi miễn là các trung bình ngắn hạn đang xu hướng về phía bắc, trừ khi có một tin tức cơ bản tiêu cực lớn.

Biểu đồ 4 giờ

BTC đã bật lên khỏi đường MA 50 ngày hôm qua, xác lập nó là một ngưỡng hỗ trợ mạnh. Các đường trung bình động lớn - 50, 100, 200 - đang hướng về phía bắc có lợi cho các nhà đầu cơ giá.

Lượt xem

Việc thoái vốn dường như đã kết thúc ở mức $ 8,652, khiến bitcoin được thiết lập để mở rộng mức kháng cự tại $ 9,280 (đường đôi trên cùng ) và tăng lên mức 200 ngày MA ở mức $ 9,878.
Bear kịch bản :  Một thất bại để đưa ra $ 9,280 và giảm xuống thấp hơn ngày hôm trước của $ 8,652 sẽ thiết lập mức cao thấp hơn và thấp hơn mô hình (thiết lập giảm) và sẽ tăng cường trường hợp cho một pullback sâu hơn đến $ 7,823 (ngày 17 tháng 4).
Các nhà lãnh đạo trong tin tức blockchain, CoinDesk là một phương tiện truyền thông mà phấn đấu cho các tiêu chuẩn báo chí cao nhất và tuân theo một bộ chính sách biên tập chặt chẽ . CoinDesk là một công ty con hoạt động độc lập của Digital Currency Group, vốn đầu tư vào tiền điện tử và khởi động blockchain.

Theo coindesk
Biên soạn lại bởi Tàng kiếm sơn trang

Comments

Popular posts from this blog

Cách làm món tôm hấp dừa

One Piece: Nguồn gốc sức mạnh trâu bò của Tứ Hoàng Kaido, "sinh vật" mạnh nhất trên thế giới

BLEACH Mobile 3D game bom tấn 2019