Nhóm tiền tệ kỹ thuật số thêm Zcash Offshoot ZenCash vào danh sách đầu tư Crypto

Nhóm tiền tệ kỹ thuật số đã thêm ZenCash, một đồng tiền ít được biết đến, riêng tư tập trung vào "danh sách niềm tin" của tiền điện tử. Các đồng tiền khác trong danh sách là bitcoin, ethereum classic, zcash và Decentraland.

Phát biểu tại hội nghị Easttoberfest East ở thành phố New York, người sáng lập Digital Currency Group và CEO Barry Silbert đã yêu cầu các thành viên khán giả giơ tay lên nếu họ sở hữu tài khoản ngân hàng nước ngoài.
"Có khoảng 10 phần trăm tài sản của thế giới được giữ trong các tài khoản ngân hàng nước ngoài", ông nói sau khi một số khán giả giơ tay lên, thêm:
"Tôi tin rằng sự riêng tư về tài chính sẽ trở thành một điều thực sự quan trọng không chỉ ở các thị trường mới nổi mà cả ở Mỹ nữa".
Vì lý do này, Silbert nói, tiền riêng tư là một trong những trọng tâm chính của Digital Currency Group. Danh mục đó bao gồm zcash tương đối nổi bật, trong đó ZenCash ít được biết đến hơn là một ngã ba của một ngã ba - thông qua ZClassic.
"Tôi yêu đội bóng," Silbert nói về ZenCash hôm thứ tư, "Tôi yêu tầm nhìn, và cộng đồng mà chúng tôi đã biết là vô cùng đam mê."
Ông giải thích rằng tiền riêng tư là "rộng hơn" so với zcash ông bà của nó, đề cập đến hỗ trợ của nó cho các ứng dụng nhắn tin và truyền thông.
Silbert nói rằng ZenCash đã tạo thành một phần của "danh sách niềm tin của Nhóm tiền tệ kỹ thuật số", có nghĩa là công ty có "đô la có ý nghĩa trong một mã thông báo".
Mặc dù sự nhiệt tình của mình đối với một số tài sản kỹ thuật số, tuy nhiên, Silbert đã làm rõ rằng không gian như một toàn thể là đầy rẫy với những thất bại sắp tới.
"Hầu hết các thẻ sẽ bằng không," anh nói.
Ghi chú của biên tập viên:  Một phiên bản trước của bài viết này đã nêu Grayscale Investments, một công ty con của Digital Currency Group, đang đầu tư vào ZenCash. 
Tiết lộ: CoinDesk là công ty con của Digital Currency Group.
Các nhà lãnh đạo trong tin tức blockchain, CoinDesk là một phương tiện truyền thông mà phấn đấu cho các tiêu chuẩn báo chí cao nhất và tuân theo một bộ chính sách biên tập chặt chẽ . CoinDesk là một công ty con hoạt động độc lập của Digital Currency Group, vốn đầu tư vào tiền điện tử và khởi động blockchain.
Theo coindesk

Biên soạn lại bởi Tàng kiếm sơn trang

Comments

Popular posts from this blog

Cách làm món tôm hấp dừa

One Piece: Nguồn gốc sức mạnh trâu bò của Tứ Hoàng Kaido, "sinh vật" mạnh nhất trên thế giới

BLEACH Mobile 3D game bom tấn 2019