Nói về danh xưng Chiến Thần, Lữ Bố “không có cửa” so với Thánh Gióng trong Huyết Chiến Thiên Hạ

Hiển nhiên một kẻ là người phàm làm sao có thể đánh lại bậc thần thánh? Huyết Chiến Thiên Hạ chính là nơi tướng Việt được tôn vinh nhất.

Từ trước đến nay, trong các game Tam Quốc nhân vật Lữ Bố luôn được coi “Chiến Thần” số 1. Sự nổi tiếng của vị tướng này trong lịch sử đã được các nhà sản xuất game hình tượng hóa một cách cường điệu trong rất nhiều trò chơi. Trong đó có không ít sản phẩm đã từng xuất hiện tại thị trường Việt Nam và được nhiều người “thần tượng”.
Lữ Bố luôn là hình tượng “Chiến Thần” điển hình trong game Tam Quốc
Tuy nhiên có lẽ trong thời gian tới, danh xưng “Chiến Thần” này của Lữ Bố sẽ không còn giá trị nữa khi Thánh Gióng xuất hiện trong tựa game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ với rất nhiều chỉ số cực “khủng”. Đồng thời vai trò độc đáo của nhân vật này trong thế giới Tam Quốc cũng trên tầm của tất cả các danh tướng khi lần đầu tiên trở thành “thần phương Nam”.
Thánh Gióng trong Huyết Chiến Thiên Hạ lần đầu tiên trở thành “Thần phương Nam” đầy quyền uy
Nếu thường xuyên theo dõi các thông tin của Huyết Chiến Thiên Hạ trên fanpage, chắc hẳn nhiều người sẽ nhận ra Thánh Gióng chính là vị thần phù trợ của Lưu Bị trong phần cốt truyện hậu đại chiến Xích Bích. Nhờ có Thánh Gióng một chiêu quét tan thuyền địch, đã khiến cho Tào Tháo nhận thất bại cay đắng tại trận Xích Bích dù có An Dương Vương hỗ trợ.
Nhờ Hoàng Kim Chi Lộ, Thánh Gióng xuất hiện từ trời xuống 1 chiêu phá tan quân Tào Tháo
 Sức mạnh của Thánh Gióng thuộc hạng “thần thánh” mạnh nhất trong “Tứ Thần Phương Nam”, trong khi đó Lữ Bố chỉ là người phàm sức khỏe hơn người. So sánh với Thánh Gióng rõ ràng là khập khiễng. Có lẽ chính vì thế, các chỉ số của Thánh Gióng trong Huyết Chiến Thiên Hạ vượt trội hơn hẳn các tướng Tam Quốc.
Bộ kĩ năng và chỉ số cực “bá” của Thánh Gióng trong Huyết Chiến Thiên Hạ mới được hé lộ

Dựa trên một vài chỉ số mới lộ ra của Thánh Gióng trong Huyết Chiến Thiên Hạ, có thể thấy sát thương cơ bản của vị tướng này đã khá cao kèm theo trạng thái [Tê Liệt] không thể hành động trong 3 giây, đồng thời sát thương chịu phải tăng 15%. Đây là bộ kĩ năng khá khó chịu vừa khống chế vừa tăng sát thương, giúp Thánh Gióng “tả xung hữu đột” đội hình địch dễ dàng.


Thánh Gióng trong “combat” có sức mạnh vô song, luôn là tướng tiên phong trận hình

Tất nhiên đây mới chỉ là các kĩ năng dự kiến được hé lộ, phiên bản chính thức của Huyết Chiến Thiên Hạ ra mắt trong tháng 7 tới có thể còn “bá” hơn nhiều. Thử tưởng tượng một vị tướng có sát thương cao, đánh bay quân địch, kẻ nào yếu thì chết ngay lập tức, khỏe thì bị “đứng hình” trong 3 giây, sau đó nhận thêm 15% sát thương thì “sống sao nổi” trước mắt Thánh Gióng?












Khó có trận hình nào đối mặt với Thánh Gióng mà không tan tác trước sát thương cực mạnh
Có thể trong rất nhiều game Tam Quốc khác, Lữ Bố là “Chiến Thần” với nhiều chỉ số ưu tiên, tuy nhiên trong tựa game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ, danh xưng “Chiến Thần” thực sự phải là Thánh Gióng, đúng chất của một vị thần. Chắc chắn đây sẽ là thần tướng được mọi game thủ săn đón nhất trong tháng 7 sắp tới.
Theo vietgiaitri




Comments

Popular posts from this blog

Cách làm món tôm hấp dừa

One Piece: Nguồn gốc sức mạnh trâu bò của Tứ Hoàng Kaido, "sinh vật" mạnh nhất trên thế giới

BLEACH Mobile 3D game bom tấn 2019