Free Karma - Hướng dẫn cách tăng Karma trong Reddit

Free Karma - Hướng dẫn cách tăng Karma trong Reddit để làm Airdrop, Bounty
Hiện nay, các trang mạng thi nhau mọc lên như nấm sau mưa, cùng với đó, nhu cầu tiếp thị, quảng cáo nở rộ, hay đơn giản là đối với anh chị em tham gia kiếm token, coin free, miễn phí, khi làm bounty thì các bounty thường vẫn có mạng Reddit, và karrma càng cao, bạn càng có nhiều lợi thế, thậm chí đó còn là một tiêu chuẩn để được tham gia Bounty của họ.
Mình cũng mới tham gia mạng reddit, và thật sự còn gà mờ, gần cả tháng làm bounty mà ko tăng được karrma nào cả. Search tìm kiếm Google, yahoo... để tìm cách hướng dẫn tăng karma cho reddit mà ko thấy có để làm, vì dù sao reddit cũng còn khá mới mẻ. May thay được 1 anh bạn chỉ cho, như vớ được vàng.... Giờ thấy tăng karrma thật dễ, chia sẽ cũng các bạn.
Karma là gì, làm sao để nhận được nhiều karma cho tai khoản reddit. (nói không với tools, phần mềm nhé, vì rất dễ bị ăn baned)
Reddit, bạn có thể upvote hay downvote để góp phần quyết định thứ hạng của bài post. Bạn vote cho mỗi mục nhưng có thể thay đổi nó. Số nằm giữa hai mũi tên up và down là điểm số xem xét: số upvote trừ đi số downvote.
Reddit Karma là sự tích lũy tín nhiệm bạn nhận được khi người sử dụng upvote bài post hoặc nhận xét. Tuy nhiên, một số lượng lớn của Karma trên trang profile của bạn báo cho mọi người biết bạn đã đóng góp giá trị cho cộng đồng. Có 2 loại Karma: một cho link và một cho nhận xét. Cả hai đều được hiển thị trên trang profile của người sử dụng trên góc trên bên phải và được cung cấp huy chương vinh danh.
Để tăng karrma, cách đơn giản nhất là các bạn vote chéo, tựa như sub chéo bên Twitter, like chéo bên facebook, view chéo ở youtube vậy.
Các bạn hãy vào 1 số trang vote chéo nhận karma, vote cho họ, để lại lời nhắn họ sẽ vote lại cho bạn. Bạn cũng có thể đăng bài mới để họ vào vote cho bạn!
Một số trang vote chéo nhận free miễn phí karma, giúp tăng karma cho tài khoản reddit của bạn:
1. https://www.reddit.com/r/FreeKarma4U/
2. https://www.reddit.com/r/FreeKarma4You/
3. https://www.reddit.com/r/mienphikarma
4. https://www.reddit.com/r/FreeKarma/ nhóm này là nhóm riêng tư, gửi tin nhắn bằng tiếng anh xin gia nhập nhé!
Chúc các bạn ngậm mồm với triệu triệu karma, tăng karma nhiều nhiều, kiếm được nhiều tiền và nhiều đô la nhé! Tạm biệt!

Tag: Free Karma - Hướng dẫn cách tăng Karma trong Reddit để làm Airdrop, Bounty ; trao đổi Sub, vote ; Miễn phi karrma cho tài khoản reddit ; cách tăng karma đơn giản hiệu quả nhất ; tăng karma cho reddit nhanh nhât ; tăng chéo karma ; vote chéo tăng karma cho acc reddit để làm bounty ; tăng Karma trong Reddit để làm Bounty kiếm tiền ; kiếm tiền trên mạng bằng reddit ; kiếm token miễn phí với tài khoản reddit ; kiếm alt coin miễn phí với tài khoản reddit ; kiếm bitcoin miễn phí với tài khoản reddit ;

Comments

  1. E cần mua số lượng lớn tài khoản Reddit - Yêu cầu đăng ký từ 2 tháng trở lên - Bác nào trước sài Tool có nhiều nick - Dư nick ko sài tới nữa inbox em với qua Sky : live:thuysonhp8x

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Cách làm món tôm hấp dừa

One Piece: Nguồn gốc sức mạnh trâu bò của Tứ Hoàng Kaido, "sinh vật" mạnh nhất trên thế giới

BLEACH Mobile 3D game bom tấn 2019